วันพ่อ

                                                              วันพ่อ

ชายคนหนึ่งต้องท่างานหนัก ชายคนหนึ่งต้องตื่นแต่เช้า ชายคนหนึ่งต้องหาเช้ากินค่่า และชายคนหนึ่งที่ต้องดุแลเราตอนป่วย และเป็นพ่อที่ทำให้เรามีความสุขที่สุดมากกว่าใดๆสักอีก ท่านเป็นผู้ที่รักเราเลี้ยงเรามาแต่เด็กถึงตอนโต 
ณ  ตอนนี้พ่อของเราก้ยังดูแลเราอยุ่อีก  และต้องหาเงินมาเลี้ยงดุเราอีกและเป็นผู้ส่งเราเรียนหนังสือ จนทำเรามาถึงจุดนี้ได้เพราะใครละ เพราะพ่อของเราเองที่ทำให้ถึงจุดๆนี้ได้ สุดท้ายอยากบอกพ่อว่า  รักพ่อนะค่ะ
                          
                                                                       




Comments

Popular posts from this blog

เข้าค่ายลูกเสื

วันวิชาการ